mic
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Điện lực Quỳnh Phụ triển khai các hoạt động Tri ân khách hàng

Nhằm thể hiện sự Tri ân của ngành Điện đến các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động tư vấn, trợ giúp trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng; hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, tạo sự gần gũi, gắn kết giữa ngành Điện và khách hàng. Điện lực Quỳnh Phụ đã triển khai hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021 với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”

Nhằm thể hiện sự Tri ân của ngành Điện đến các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động tư vấn, trợ giúp trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng; hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, tạo sự gần gũi, gắn kết giữa ngành Điện và khách hàng. Điện lực Quỳnh Phụ đã triển khai hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021 với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”
 

Ảnh: Công nhân Điện lực Quỳnh Phụ bảo dưỡng đường dây phục vụ nhu cầu sản xuất, kinh doanh của các Công ty, Doanh nghiệp trên địa bàn.
 
Ảnh: Công nhân Điện lực Quỳnh Phụ thay thế hệ thống đo đếm Điện cho hộ gia đình chính sách xã Quỳnh Khê.

 

Với mục tiêu các hoạt động của chương trình phải thiết thực với người dân, phù hợp với điều kiện thực tế đơn vị và mang lại hiệu quả hữu ích trong xã hội. Các hoạt động của chương trình phải đảm bảo các quy định về an toàn, phòng chống, dịch bệnh Covid-19 và an toàn cho CBCNV khi thực hiện. Điện lực Quỳnh Phụ đã triển khai một số chương trình tri ân khách hàng như: Nhắn tin tri ân khách hàng qua SMS/Zalo/Email. Miễn phí nhân công, vệ sinh công nghiệp trạm Biến áp cho các Doanh nghiệp. Hỗ trợ sửa chữa hệ thống điện, lắp đèn chiếu sáng cho một số cơ sở y tế, trường học. Hỗ trợ sửa chữa hệ thống điện của gia đình, thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng, hỗ trợ kinh phí sửa chữa các thiết bị gia đình bị hư hỏng đối với một số hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, các gia đình neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương theo sự chỉ đạo của Công ty Điện lực Thái Bình. 
   Đây là hoạt động thường niên của Công ty Điện lực Thái Bình nói chung, Điện lực Quỳnh Phụ nói riêng thể hiện trách nhiệm của ngành Điện cùng chính quyền các cấp chung tay hỗ trợ cho các hộ nghèo, hộ chính sách khó khăn trong cuộc sống; góp phần xây dựng nét đẹp văn hóa trong doanh nghiệp, tạo sự gần gũi thân thiện giữa ngành Điện và khách hàng sử dụng điện, góp phần xây dựng nét đẹp người thợ điện và văn hóa doanh nghiệp của Tập đoàn điện lực Việt Nam./.
 


Tác giả: Mạnh Tường: Đài TT – TH Quỳnh Phụ.
Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ hành chính

Vị trí địa lý

Diện tích: 209,6 Km2

Dân số: 245.188 người

Bình chọn
Thời tiết các vùng
Thống kê truy cập
Hôm nay : 416
Hôm qua : 503