mic
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Điện lực Quỳnh Phụ hợp đồng bảo dưỡng trạm biến áp cho khách hàng Đôi bên cùng có lợi

Điện lực Quỳnh Phụ đang phục vụ trên 97.000 khách hàng, trong đó khách hàng sinh hoạt là 85.881 và 11.223 khách hàng ngoài sinh hoạt. Thời gian qua mặc dù chịu ảnh hưởng trực tiếp của dịch, bệnh Covid-19, nhưng tình hình kinh tế, xã hội trên địa bàn huyện vẫn có sự phát triển. Do đó kéo theo nhu cầu sử dụng điện tăng nhanh mỗi kỳ. Kèm theo đó, khách hàng cũng yêu cầu dịch vụ điện ngày càng phải hoàn thiện hơn.

Điện lực Quỳnh Phụ đang phục vụ trên 97.000 khách hàng, trong đó khách hàng sinh hoạt là 85.881 và 11.223 khách hàng ngoài sinh hoạt. Thời gian qua mặc dù chịu ảnh hưởng trực tiếp của dịch, bệnh Covid-19, nhưng tình hình kinh tế, xã hội trên địa bàn huyện vẫn có sự phát triển. Do đó kéo theo nhu cầu sử dụng điện tăng nhanh mỗi kỳ. Kèm theo đó, khách hàng cũng yêu cầu dịch vụ điện ngày càng phải hoàn thiện hơn.

Ảnh: Nhân viên kỹ thuật Điện lực Quỳnh Phụ phối hợp với Công ty TNHH Giầy da Sao Vàng – Chi nhánh Quỳnh Phụ thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng trạm Biến áp phục vụ sản xuất, kinh doanh. 

 

Theo báo cáo tổng hợp của Điện lực Quỳnh Phụ, đến nay đơn vị đã ký hợp đồng bảo dưỡng Trạm Biến áp cho 274 khách hàng chuyên dùng. Đây cũng là hoạt động tri ân chăm sóc khách hàng lớn; Công tác này đã mang lại hiệu quả trong việc giảm nguy cơ xảy ra sự cố Trạm Biến áp, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của khách hàng. Ngoài ra, để hoạt động cung cấp điện diễn ra thường xuyên, liên tục, bền vững và an toàn, Điện lực Quỳnh Phụ cũng hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất bảo đảm an toàn cho các thiết bị điện. Trước đây, doanh nghiệp thường có thói quen sử dụng các thiết bị điện đến khi hỏng hoặc có sự cố mới gọi điện lực đến sửa chữa, thì nay Điện lực Quỳnh Phụ đã khuyến cáo doanh nghiệp nên thường xuyên thực hiện công tác thí nghiệm định kỳ, giảm thiểu các sự cố về điện.

  Có thể thấy, trong những năm qua, hoạt động cung cấp điện của Điện lực Quỳnh Phụ đã đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ trong công tác dịch vụ khách hàng, chuyển từ việc cung cấp điện đơn thuần sang cung cấp dịch vụ điện phù hợp với xu hướng phát triển thị trường, tập trung nâng cao chất lượng cung cấp điện và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Qua đó góp phần thúc đẩy kinh tế, xã hội phát triển./.


Tác giả: Mạnh Tường: Đài TT – TH Quỳnh Phụ.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ hành chính

Vị trí địa lý

Diện tích: 209,6 Km2

Dân số: 245.188 người

Bình chọn
Thời tiết các vùng
Thống kê truy cập
Hôm nay : 15
Hôm qua : 1.053